Header Ads

banner

Tuyệt chiêu lựa chọn máy in kim phù hợp với kế toán ?

Nên lựa chọn máy in kim nào phù hợp với công việc của nhân viên kế toán ngày nay ?  Bạn băn khoăn không biết nên mua và sử dụng loại máy in kim, in hóa đơn nào là tốt nhất ? Với đặc thù công việc kế toán như in hóa đơn VAT ,phiếu xuất kho ,..đòi hỏi phải nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí, Việt Bis sẽ chia sẻ với bạn một số tiêu chí tiêu biểu để lựa chọn được một chiếc máy in kim " tốt-bền-rẻ"

Máy in kim có bao nhiêu kim ?

Số kim ở máy in có thể quyết định độ nét của chữ trên hóa đơn(độ phân giải). Khoảng cách giữa hai đầu kim trong một cột cho chúng ta biết được độ phân giải của máy in đó. Ví dụ: đầu in 9 kim với khoảng cách giữa 2 đầu kim sát bên nhau là 0.35mm sẽ cho độ phân giải của máy in là 25.4/0.35=72.5 dots/inch, tương tự đầu in 24 kim với khoảng cách giữa 2 đầu kim sát nhau là 0.21 mm thì có độ phân giải là 25.4/0.21 = 120.3 x 2 = 240.6 dots/inch

Ngày nay những chiếc máy in thường có 9 kim hoặc 24 kim . Phần lớn, đầu in 9 kim thì những kim này được xếp thành 1 cột, 24 kim thì được xếp thành 2 cột (cho chất lượng in tốt hơn)
Nét in kim

Tốc độ của máy in kim

Công việc kế toán đòi hỏi hiệu suất làm việc nhanh chóng ở máy in hóa đơn,phiếu xuất . Sử dụng máy in kim có tốc độ nhanh chóng sẽ không làm mất nhiều thời gian in hóa đơn của bạn.Nhờ đó việc phục vụ cung cấp hóa đơn cho khách hàng của nhân viên kế toán sẽ nhanh hơn,chuyên nghiệp hơn.

Loại máy in: In kim, loại máy 24 kim

Khổ giấy in: Tối đa A4, in được 5 liên

Tốc độ in: Chuẩn 250 ký tự, tốc độ tối đa đạt 333 ký tự / giây

Bộ nhớ đệm: 64 Kb

Độ phân giải: 240  x  216 dpi

Chuẩn kết nối: Centronics parallel interface, USB 2.0, Serial RS 232C

Chức năng đặc biệt: In trên giấy thường A4, và giấy liên tục 4 bản copy.
Hiệu suất làm việc: 10.000 giờ (Tuổi thọ đầu in 200 triệu ký tự)
Thông tin tham khảo về máy in kim OKI ML-1190 PLUS>>http://vietbis.vn/oki/may-in/may-in-kim-oki-ml-1190-plus---doi-moi-ngay-trong-thang-dau-su-dung-1092.html


Dung lượng của băng mực máy in

In hóa đơn "thoải mái" mà không lo hết mực . Đó chính là tiêu chí quan trọng lựa chọn máy in kim. Băng mực máy in kim hay còn gọi là ribbon có thể in được bao nhiêu kí tự ? Loại máy in kim có băng mực dung lượng lớn sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn khi thời gian hết mực lâu hơn.

Cách sử dụng máy in kim có dễ dàng hay không ?

Đối với kế toán viên ,việc có thể sử dụng một chiếc máy in hóa đơn VAT một cách dễ dàng sẽ khiến năng suất hiệu quả làm việc cao hơn . Ví dụ như chiếc máy in kim OKI ML 1190 PLUS phân bố các phím chức năng 1 cách khoa học và nhiều bản hướng dẫn sử dụng vô cùng đơn giản cho chiếc máy này.

Giá thành của một chiếc máy in kim

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy in hóa đơn 24 kim có các tính năng đáp ứng tốt các công việc của kế toán ,đó là máy in kim OKI ML 1190 plus và máy in kim Epson LQ-310 . Hai chiếc máy in này được đánh giá là 2 chiếc máy in kim tiêu biểu trên thị trường hiện nay . Và chúng ta sẽ so sánh mức giá của 2 chiếc máy in này như sau


MONG RẰNG NHỮNG GỢI Ý TRÊN SẼ GIÚP BẠN CÓ THỂ LỰA CHỌN CHIẾC MÁY IN HÓA ĐƠN TỐT NHẤT CHO CÔNG VIỆC KẾ TOÁN CỦA MÌNH.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.